Hetjur og menn meš skort į heilbrigšri skynsemi

Mišaš viš allt sem gerst hefur ķ lķfi mķnu sķšustu vikur žį ętti ég aš vera uppfull af hugmyndum, en žęr viršast lįta į sér standa. Lokaeinkunnir ķ skólanum lįta einnig į sér standa, žó žaš sem komiš er hafi komiš mjög vel śt. Sem dęmi žess žį er ég aš fara įsamt samnemanda mķnum til Danmerkur ķ haust. Tilgangur feršar okkar veršur aš taka žįtt ķ samnorręnu verkefni sem nefnist Įlka og ķ įr veršur sérstök įhersla į śtikennslu ķ nįttśrufręši. Žar sem viš Gušrśn, sem er góš vinkona og bekkjarfélagi, gerum nįnast öll verkefni saman žį förum viš tvęr ķ boši Nordplus sem fulltrśar Kennarahįskólans. Vonandi gefst mér tękifęri til žess aš prófa nżju myndavélina mķna ķ feršinni.

Ķ sjónvarpinu er "Are you smarter than a 5th grader?", erlenda fyrirmyndin af ķslenska žęttinum: Ertu skarpari en skólakrakki? Einhvern vegin kemst mašur ekki hjį žvķ aš hugsa hvort žaš séu geršar inngöngukröfur ķ žessa žętti. Annaš hvort er gerš krafa um frekar lįga greindarvķsitölu eša žeir sem eru nokkuš yfir 100 nota žessi auka stig ķ almenna skynsemi og sleppa žvķ aš taka žįtt ķ svona žįttum. Mér finnst žetta allt frekar fįrįnlegt, en žetta er amerķskur žįttur og žvķ vęntanlega ekki viš meiru aš bśast.

 Ég ętlaši ekki aš blogga um jaršskjįlftana en kemst eiginlega ekki hjį žvķ. Ég og unnustinn fórum Gullna Hringinn į laugardaginn. Fengum fallegt vešur, nóg af myndatękifęrum og frķsku lofti. Į bakaleišinni geršum viš stutt stopp ķ Hveragerši. Žaš var ótrślegt aš koma ķ Eden og ekki aš sjį aš nokkuš hafi gengiš į. Sama var aš segja um Įlnavörubśšina. Žvķlķkur kraftur og elja sem žaš hefur žurft aš koma öllu ķ samt lag aftur. Hvergeršingar sem og allir ķbśar į sušurlandi sem lentu illa ķ skjįlftanum eru hetjur, algjörar hetjur. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, Žetta eru algjörar hetjur.

Mér finnst ég samt mikil hetja aš fara gullnahringinn žunnur.. En žaš hafa kanski flestir Ķslendingar fariš hann annaš hvort žunnir eša į raskatinu 

Hjörtur Hjartarson (IP-tala skrįš) 2.6.2008 kl. 09:35

2 identicon

Jį bandarķskir raunveruleika žęttir eru kjaftęši.

 Og ég er hetja!!

Steinar Da Vinci (IP-tala skrįš) 5.6.2008 kl. 09:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband